Dự án chung cư Mường Thanh Gò Vấp Sài Gòn

Dự án chung cư Mường Thanh Gò Vấp Sài Gòn

Làm sao để An cư lạc nghiệp? đó là suy nghĩ chung của số đông người Việt Nam. Hiện nay, xu hướng mua nhà khi còn trẻ được nhiều người lựa chọn để có 1 nơi đi về ổn định. Nhưng với những người trẻ thu nhập có phần hạn chế thì việc sở hữu một căn nhà đắt đỏ ngay trung tâm TpHCM là hơi quá sức và nó gây áp lực về kinh tế. Dường như nắm bắt được tâm lý đó của người dân, nên chủ đầu tư Mường Thanh đã tung ra hàng loạt căn hộ vừa và nhỏ, với số tiền chỉ từ 300 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại Mường Thanh Gò Vấp Sài Gòn. Đây là một dự án lý tưởng bạn nên tham khảo.

Quy mô dự án: Độ cao 15 tầng, mỗi tầng 20 căn.

Khu căn hộ Mường Thanh Gò Vấp được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 2,9ha, Trong đó diện tích dành cho xây dựng là 1,1ha, mật độ xây dựng khoảng 38%, phần còn lại dành cho giao thông và công viên cây xanh.

Mường Thanh Gò Vấp gồm 02 khối cao ốc song sinh - Block A, B hình chữ L, đan nhau, ôm lấy một hồ nước và một công viên xinh xắn ở khu trung tâm, trong khá lạ mắt. Khối còn lại - Block C nằm độc lập bên kia trục đường, nhỏ hơn hai Block A, B, nhưng lại được sở hữu một khu công trình tiện ích ngay phía đầu.
 

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+