Thư chúc Tết Mường Thanh của tổng giám đốc tập đoàn Mường Thanh

Thư chúc Tết Mường Thanh của tổng giám đốc tập đoàn Mường Thanh

Nhân ngày Tết Mường Thanh 12/3, TGĐ Tập đoàn Mường Thanh Lê Thị Hoàng Yến đã gửi thư chúc mừng anh chị em CBNV và bày tỏ kỳ vọng về một tập thể luôn gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa, bản sắc thương hiệu để không bị “hòa tan” trong hành trình hội nhập.

Dưới đây là toàn văn thư chúc mừng:

Các cô chú và anh chị em Mường Thanh thân mến,

Tháng 3 gõ cửa, khi những nhành hoa ban bung sắc hồng tươi trên khắp các cung đường, tiếng chim ca lảnh lót hòa tiếng suối róc rách trong veo nơi núi rừng Tây Bắc, cũng là lúc hàng nghìn CBNV của Tập đoàn Mường Thanh lại cùng nhau sum vầy và tụ hội trong ngày Tết Mường Thanh 12/3.

Không phải ngẫu nhiên mà Tết Mường Thanh lại trở thành một dịp đặc biệt đối với người Mường Thanh đến vậy. Bởi bao năm nay, Tập đoàn Mường Thanh đã nhất quán đi theo con đường bảo tồn văn hóa và bản sắc thương hiệu. Cái chúng ta cần chính là sự khác biệt, và nhất định phải khác biệt để có thể phát triển bền vững. Sự khác biệt ấy của Mường Thanh không chỉ đến từ tên gọi, mà còn đến từ cội nguồn văn hóa Tây Bắc đã và đang thăng hoa, hiển hiện trong từng nét đặc trưng của Mường Thanh ngày nay.

Trên hành trình vươn ra biển lớn, bản sắc văn hóa riêng chính là thứ “vũ khí” giúp chúng ta không thể bị hòa tan trong một thế giới ngày càng hội nhập. Với định hướng trở thành “Đại diện quốc gia ngành lưu trú”, tôi cũng như các cô chú và anh chị em càng cần ý thức rõ việc gìn giữ và phát huy bản sắc riêng của Mường Thanh, để chúng ngày càng được phổ biến rộng khắp và trở thành nét đẹp thu hút mỗi du khách khi dừng chân tại Mường Thanh trên muôn nẻo hành trình.

5 năm qua, Tết Mường Thanh đã dần đi vào đời sống của chúng ta như một ngày hội, ngày Tết thứ hai của mình sau Tết Nguyên đán. Đó cũng là cách mà tôi cho rằng, các cô chú và anh chị em khẳng định Tập đoàn như ngôi nhà thứ hai của mình. Nhân dịp Tết Mường Thanh 12/3 năm nay, tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn chúc cô chú và anh chị em Mường Thanh đón một cái Tết Mường Thanh ý nghĩa và nhiều niềm vui. Chúc Tập đoàn Mường Thanh gặp hái nhiều thành công và chinh phục được những mục tiêu đã đặt ra trong năm 2019.

Thân ái,

Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Yến

Thư chúc Tết Mường Thanh của tổng giám đốc tập đoàn Mường Thanh

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+