Giải thưởng khách sạn tiêu biểu năm 2018 Mường Thanh có hai đơn vị được nhận giải

Giải thưởng khách sạn tiêu biểu năm 2018 Mường Thanh có hai đơn vị được nhận giải

Mường Thanh Holiday Hội An và Mường Thanh Grand Hà Nội là hai đơn vị vinh dự nhận giải thưởng khách sạn tiêu biểu năm 2018 do Hiệp hội khách sạn Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng Khách sạn tiêu biểu 2018 do Hiệp hội khách sạn Việt Nam bình chọn căn cứ theo quyết định số 76/QĐ-HHDL ngày 19/11/2018 về việc ban hành Quyết định xét tặng giải thưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân xuất sắc năm 2018.

Năm nay, Tập đoàn Mường Thanh tự hào có hai đơn vị nhận giải thưởng của Hiệp hội khách sạn Việt Nam. Trong đó, Mường Thanh Holiday Hội An vinh dự nhận giải thưởng Khách sạn có khách đặt phòng trực tuyến nhiều nhất, Mường Thanh Grand Hà Nội nhận giải thưởng Khách sạn phục vụ khách Hàn nhiều nhất.

Lễ trao giải thường khách sạn tiêu biểu năm 2018 sẽ được tổ chức vào sáng 28/3, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2019.

Giải thưởng khách sạn biêu biểu được tổ chức nhằm quảng bá, tôn vinh các doanh nghiệp có uy tín,  thành tính xuất sắc và đóng góp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch – khách sạn, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ , tính chuyên nghiệp của ngành lưu trú, qua đó từng bước xây dựng thương hiệu và góp phần thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Các giải thưởng này cũng tăng tính cạnh tranh lành mạnh của các doanh nghiệp, đồng thời nâng cao nhận thức của các cấ, ngành và cộng đồng về vai trò của du lịch. Đối với khách du lịch, đây cũng là cơ hội để lựa chọn những doanh nghiệp du lịch – khách sạn có uy tín và chất lượng cao.

muong-thanh-co-hai-don-vi-nhan-giai-thuong-khach-san-tieu-bieu-nam-2018-2

Năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15, 5 triệu lượt. Trong năm qua, Việt Nam được Tổ chức Du lịch Thế giới xếp thứ 3/10 quốc gia có tăng trưởng khách du lịch cao nhất, tăng ba bậc so với năm 2017, được ghi nhận là điểm đến hàng đầu khu vực châu Á.

Là doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh hiện sở hữu kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với 53 khách sạn và dự án khách sạn tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trong và ngoài nước.  Tổng số phòng tại các khách sạn thuộc hiện là 9.500 phòng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Những năm gần đây, nhu cầu lưu trú của khách quốc tế tại Mường Thanh tăng đột biến. Nhiều khách sạn thuộc hệ thống Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh thường xuyên trong tình trạng kín phòng (tỷ lệ chiếm dụng phòng cao), tăng trưởng doanh thu theo đó cũng tốt hơn.

Anh Anh

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+