Quá trình hình thành sự uy tín của tập đoàn Mường Thanh

Quá trình hình thành sự uy tín của tập đoàn Mường Thanh

Sở hữu  chuỗi dự án khách sạn gây được sự thành công lớn trên cả nước và nước ngoài

Tính đến nay chuỗi khách sạn Mường Thanh đã phát triển với hệ thống hơn 50 khách sạn và dự án khách sạn trải dài khắp đất nước. Cuối tháng 7/2016, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Vientiane tại Thủ đô nước CHDCND Lào, cũng là khách sạn đầu tiên của Mường Thanh tại thị trường nước ngoài. Mới đây nhất ngày 15/6/2017, khách sạn thứ 50 của Tập đoàn Mường Thanh chính thức được khai trương tại Phủ Lý, Hà Nam

                                                

             

Là đơn vị dẫn đầu trong cách chăm chút cho các công trình kể cả giá rẻ

Với công thức, thu mua bất động sản ở những vị trí cách xa trung tâm, sau đó chờ đợi quy hoạch đô thị sẽ giúp giá đất tăng nhanh chóng, Mường Thanh ngắm ngay khu đất đầu tiên tại Linh Đàm khi tiến về phát triển tại Hà Nội.

Những dự án chung cư tại Xa La, Đại Thanh, Kim Văn Kim Lũ của Doanh nghiệp Xây dựng nhân số 1 Điện Biên được tiến hành đều đặn trong các năm, giá mua được tiết lộ chỉ vài tỷ đồng đến vài chục tỷ đồng. Theo ông Thản, quỹ đất ở khu vực Tây Nam Hà Nội mà ông chuẩn bị vẫn còn đủ để tiến hành nhiều dự án khác.

Trong khi bất động sản cao cấp đang bùng nổ nhanh chóng dẫn đến nguy cơ dư thừa, thì Mường Thanh lại chọn cho mình hướng đi khác, ngắm vào phân khúc khách hàng bình dân. Với giá bán khoảng 15 triệu đồng/m2, căn hộ tại các dự án bất động sản mà Mường Thanh bán đều có giá trị nằm trong khoảng 600 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng, đây là phân khúc nhà ở có nhu cầu rất lớn tại Hà Nội. Thực tế cho thấy, các dự án này mỗi khi mở bán đều đắt như tôm tươi, lượng căn hộ hàng năm được bán ra lên đến cả chục nghìn căn hộ.

                       

Đã thi công nhiều dự án bất động sản giàu tiềm năng

Không chỉ riêng Hà Nội, các dự án chung cư của Mường Thanh cũng đang hiện diện tại các tỉnh thành có thị trường bất động sản tiềm năng như Bắc Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa... Các dự án chung cư Mường Thanh phải kể đến như khu chung cư Thanh Hà Cienco5, Xala tại Hà Đông, khu chung cư tại Linh Đàm, Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội), chung cư Mường Thanh Cửa Đông Vinh – Nghệ An, chung cư Mường Thanh Bắc Ninh, chung cư Sơn Trà – Đà Nẵng hay các dự án khu chung cư phân bổ tại Nha Trang…

Tiến bộ xây dựng luôn luôn được đảm bảo

Tính đến hiện tại, các dự án Tập đoàn Mường Thanh xây dựng luôn luôn duy trì được tiến độ xây dựng đảm bảo thậm chí còn hoàn thành sớm hơn tiến độ xây dựng. Chính vì vậy tập đoàn khách sạn Mường Thanh được vinh dự nhận giải TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – CHẤT LƯỢNG 2018 tại chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng. (nguồn Báo Dân Trí).

    
 

Khách hàng có thể thanh toán linh hoạt và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn dễ dàng.

Hướng đến mọi đối tượng khách hàng từ thu nhập cao đến thấp, các dự án nhà ở của Mường Thanh luôn được chia thành nhiều giai đoạn thanh toán giảm bớt nhiều sức ép về tài chính cho người mua. Bên cạnh đó tên tuổi của họ khiến cho tất cả các ngân hàng trong cả nước đều không ngần ngại khi phục vụ các khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà ở của Mường Thanh. Chính vì vậy vô số các gói cho vay hấp dẫn đã được đến tay người mua để biến việc sở hữu căn hộ chung cư Mường Thanh của họ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dày dặn kinh nghiệm vận hành và quản lí các dự án khách sạn cũng như chung cư lớn

Sau nhiều năm trời đúc kết và rút kinh nghiệm khi vận hành và quản lí các dự án bất động sản lớn trên cả nước, tập đoàn Mường Thanh đang ngày càng mang đến cho khách hàng sự phục chuyên nghiệp và nhanh chóng. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng ngay từ khi mua căn hộ cho đến khi đã sở hữu căn hộ được vận hành và quản lí bởi chủ đầu tư Mường Thanh.

Đóng góp to lớn cho đất nước

Mường Thanh lớn mạnh với hơn 50 khách sạn  và dự án khách sạn, tạo việc làm và đời sống ổn định cho hơn 10000 lao động, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Tập đoàn Mường Thanh đã làm tốt công tác xã hội, giành một ngân quỹ rất lớn hàng chục tỷ đồng cho công tác xóa đói giảm nghèo, phát triển dân trí, phát triển tài năng cho đất nước, góp phần giải quyết việc làm, phát triển kinh tế xã hội thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước nói chung.

Hiện nay tập đoàn Mường Thanh đang khởi công dự án Mường Thanh Gò Vấp tại P6, quận Gò Vấp với định hướng căn hộ giá rẻ phục vụ cho người lao động có thu nhập không quá cao. Quý khách có nhu cầu biết thêm thông tin về dự án vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0908 088 886

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+