Mường Thanh Thanh Hóa đón đoàn đại biểu cấp cao dự ‘Lễ Kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa’

Mường Thanh Thanh Hóa đón đoàn đại biểu cấp cao dự ‘Lễ Kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa’

Nhân dịp “Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hoá” được tổ chức vào ngày 8/5 vừa qua, Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hoá vinh dự được Uỷ ban tỉnh và Ban tổ chức lựa chọn là nơi đón tiếp và lưu trú các Nguyên Thủ, các Cựu Nguyên Thủ Quốc gia, các Đồng chí lãnh đạo cấp cao của Chính phủ và lãnh đạo các Bộ, Sở, Ban Ngành trong và ngoài tỉnh về tham dự Đại lễ.

muong-thanh-grand-thanh-hoa-nhan-mua-loi-khen-ngoi-cua-cac-lanh-dao-cap-cao-2

CBNV Mường Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng bác Lê Huy Ngọ – Nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, một người con xứ Thanh.

Trước khi các đoàn Đại biểu cấp cao của Đảng và Nhà nước về lưu trú, ăn nghỉ, Ban lãnh đạo khách sạn đã rà soát và lên chi tiết các phương án về công tác đảm bảo An ninh – an toàn, phòng cháy chữa cháy, chất lượng dịch vụ Buồng phòng, chất lượng phục vụ ăn uống cũng như công tác chuẩn bị Lễ tân đón tiếp… để đảm bảo tốt nhất cho đoàn về dự Đại lễ 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Trong quá trình đón tiếp và phục vụ, CBNV Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa luôn được đón nhận nhiều lời khen ngợi từ các vị lãnh đạo tới lưu trú. Bác Trương Tấn Sang nguyên Chủ tịch nước dành lời khen ngợi  “Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa rất thoáng và đẹp”, bác cũng dặn dò CBNV Mường Thanh: “Làm nghề dịch vụ trong khách sạn là phải luôn luôn tươi cười, thân thiện với khách hàng trong mọi tình huống”.

muong-thanh-grand-thanh-hoa-nhan-mua-loi-khen-ngoi-cua-cac-lanh-dao-cap-cao-3

CBNV Mường Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng Bác Trương Tấn Sang – Nguyên Chủ tịch nước.

Bác Trần Hồng Hà – Bộ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường khen ngợi trực tiếp trước nhiều khách về nhân viên phục vụ trong bàn tiệc. Bác còn nói vui khi được một nhân viên của Khách sạn đón tiếp: “Nhân viên này phục vụ rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Cháu có phải là nhân viên Lễ tân phục vụ của Ủy ban tỉnh cử sang không?” và nhiều lời khen ngợi trực tiếp khác…

muong-thanh-grand-thanh-hoa-nhan-mua-loi-khen-ngoi-cua-cac-lanh-dao-cap-cao-4

Nhân viên Nguyễn Thị Hải trong một lần vinh dự được đón tiếp bác Trần Đức Lương – Nguyên Chủ tịch nước.

Ban lãnh đạo và CBNV Mường Thanh Grand Thanh Hoá đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Lãnh đạo Tỉnh và Ban tổ chức giao cho, góp phần không nhỏ vào thành công chung của “Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa”. Sự kiện này một lần nữa khẳng định được chất lượng dịch vụ và vị thế luôn đi đầu trong lĩnh vực khách sạn và tổ chức sự kiện tại tỉnh Thanh Hóa của Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa.

muong-thanh-grand-thanh-hoa-nhan-mua-loi-khen-ngoi-cua-cac-lanh-dao-cap-cao-5

Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa được khai trương tháng 10/2014. Tọa lạc tại vị trí lí tưởng cách trung tâm Thành phố Thanh Hóa 1 km, cách quốc lộ 1A khoảng 300m, vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn cho mọi đối tượng khách hàng khi đến với Thanh Hóa để du lịch biển, du lịch tâm linh, du lịch khám phá, cũng như khách hàng là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực của các khu kinh tế lớn trong tỉnh. Khách sạn được thiết kế cao 16 tầng, với hệ thống cây xanh cổ thụ xung quanh, quy mô 219 phòng nghỉ, trang bị nội thất và tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, với hội trường lớn không cột có sức chứa hơn 1000 khách hội nghị, cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác… Mường Thanh Grand Thanh Hóa luôn được các lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, các Sở ban ngành cũng như các đơn vị, cơ quan trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện lớn và quan trọng.

Lê Ngọc Hưng – DGM Mường Thanh Grand Thanh Hóa

XEM THÊM: Mường Thanh thanh hóa      

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+