Tập đoàn Mường Thanh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Tập đoàn Mường Thanh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Ngày 26/07/2019, đoàn dâng hương Khu sinh thái Mường Thanh đã tới dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Đoàn có sự tham gia của Ông Phạm Hồng Dũng- Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh Tập đoàn Mường Thanh cùng toàn thể Ban Lãnh đạo và Công đoàn, Đoàn thanh niên Khu sinh thái Mường Thanh.

Sáng ngày 27/7, Công Đoàn Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm Thành phố Đà Nẵng 2/9.

tap-doan-khach-san-muong-thanh-dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-2

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của Ban lãnh đạo Khách sạn, Ban chấp hành Công đoàn Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

tap-doan-khach-san-muong-thanh-dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-3

Ban Lãnh đạo, CBNV Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tới các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

Sáng 26/7/2019, Ban lãnh đạo cùng các trưởng bộ phận khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn đã tổ chức thắp hương và dâng hoa tri ân các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn và Nghĩa trang liệt sĩ xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. Trước anh linh các liệt sĩ, đoàn bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

tap-doan-khach-san-muong-thanh-dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-4

Cán bộ nhân viên Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.

tap-doan-khach-san-muong-thanh-dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-5

Cán bộ nhân viên Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn đi thắp hương, đặt hoa tại từng mộ liệt sĩ.

tap-doan-khach-san-muong-thanh-dang-huong-tri-an-cac-anh-hung-liet-si-6

Đây là hoạt động thường niên của Khách sạn thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

Trước anh linh của các liệt sĩ, đoàn bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Theo Nhà Mường

XEM THÊM: Mường Thanh      

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+