Tập đoàn Mường Thanh chào đón khách sạn thành viên thứ 53

Tập đoàn Mường Thanh chào đón khách sạn thành viên thứ 53

Khách sạn mới có tên chính thức Mường Thanh Luxury Sông Hàn. Khách sạn nằm tại trung tâm Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Được biết, Mường Thanh Luxury Sông Hàn có 23 tầng với 206 phòng đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Yến viết thư gửi toàn thể CBNV Tập đoàn Mường Thanh. Trong thư có đoạn: “Ngày hôm nay (1/11/2019), tôi xin vui mừng thông báo và chào đón một thành viên mới – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn gia nhập Đại gia đình Mường Thanh. Tôi tin tưởng rằng, khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn sẽ phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn trong thời gian tới dựa vào những lợi thế sẵn có, cũng như tận dụng thế mạnh từ hệ thống chuỗi khách sạn Mường Thanh”.

                                           

Nằm tại vị trí đắc địa với cơ sở vật chất hiệu đại, dự kiến Mường Thanh Luxury Sông Hàn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các du khách đến với Đà Nẵng. 

Trong những năm qua, Mường Thanh đều có những khách sạn mới ra đời không chỉ ở các địa điểm du lịch nổi tiếng mà cả tại những địa phương khác, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng tại phân khúc trung và cao cấp khác nhau. Đây cũng là định hướng phát triển chiến lược của Tập đoàn nhằm củng cố vị thế chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương. Tính đến nay, Mường Thanh đang sở hữu hệ thống 60 Khách sạn và dự án Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 – 4 – 5 sao quốc tế, có mặt ở hầu hết trên khắp đất nước Việt Nam và tại thủ đô nước bạn Lào.

Tại thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Mường Thanh đang sở hữu 03 khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, gồm: Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, Mường Thanh Luxury Sông Hàn và Mường Thanh Grand Đà Nẵng. Với hệ thống quy trình đã được chuẩn hóa chặt chẽ, kết hợp cùng nền tảng văn hóa doanh nghiệp có chiều sâu, Mường Thanh đã, đang và sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn tại một trong những thị trường du lịch trọng điểm của cả nước.

Xem thêm: Chung cư Mường Thanh Gò Vấp Sài Gòn

XEM THÊM:

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+