Căn hộ ven sông và khát khao không gian sống xanh giữa lòng thành phố

Căn hộ ven sông và khát khao không gian sống xanh giữa lòng thành phố

Đại dịch Covid 19 tuy đã được kiểm soát tại Việt Nam nhưng vẫn kịp tác động mạnh mẽ vào tâm lý chọn mua nhà của đại đa số khách hàng. Trước đây đã có nhiều người quan tâm đến không gian sống xanh thân thiện với cuộc sống, trải qua đại dịch lại càng nhiều người khát khao điều này hơn. Các dự án bất động sản xanh ngày càng được người mua đón nhận, đặc biệt nhất là những căn hộ ven sông. Bài viết này sẽ mang đến cho độc giả những lí do khiến căn hộ ven sông trở nên vượt trội so với các dự án căn hộ xanh khác trên thị trường.

1. Mức giá rẻ trong phân khúc không gian xanh.

Bối cảnh đô thị hóa chóng mặt tại các đô thị khiến quỹ đất dần trở nên khan hiếm. Các dự án bất động sản nếu không có vị trí ven sông chỉ còn cách khỏa lấp phần nào sự ngột ngạt, bầu không khí ô nhiễm chốn đô thị bằng những tiểu cảnh nội khu nhỏ bé, biệt lập, rời rạc, hạn chế về không gian do vấn đề giá cả. Bên cạnh đó, việc mật độ dân số cao khiến cho nhiều gia đình trẻ sẵn sàng dịch chuyển ra các vùng xa trung tâm hơn để có thể tận hưởng cho mình một không gian sống trong lành, thân thiện với sức khỏe nhưng vẫn phải đảm bảo giao thông thuận lợi, thoáng đãng.

Giải quyết được cả hai nút thắt trên, căn hộ ven sông nổi lên như một sự giải pháp hài hòa cho cả hai vấn đề: giá cả và chất lượng sống. Vì nằm ven sông, nó nghiễm nhiên sở hữu một không gian sống xanh nhưng lại không mất quá nhiều chi phí cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng nội khu. Trên hết, những hệ thống giao thông ven sông luôn thông thoáng hơn so với các khu vưc khác sẽ là yếu tố quyết định để đánh bật các đối thủ khác trong phân khúc. Với sự vốn có của cảnh quan lân cận, tất cả những điều chủ đầu tư cần làm đó là chăm chút cho tiện ích nội khu được nâng tầm kết nối chặt chẽ với không gian thoáng đãng của con sông, mang đến trải nghiệm sống tuyệt vời nhất đến với cư dân.

Vị trí của Mường Thanh Gò Vấp

2. Yếu tố phong thủy tốt, hút tài lộc cho gia chủ.

Bên cạnh yếu tố về giá cả, các căn hộ ven sông được lòng đại đa số khách hàng cũng là vì yếu tố phong thủy tốt. Thời xưa, các nền văn minh rực rỡ của nhân loại đều được hình thành và phát triển tại lưu vực các con sông lớn như văn minh Ai Cập – sông Nile, Ấn Độ – sông Hằng, Trung Hoa – sông Hoàng Hà…  bởi nguồn nước từ các con sông phục vụ nhu cầu sinh hoạt, trồng trọt và giao thương của con người…Trải qua hàng ngàn năm con người đã rút ra quy luật: “nước” giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Đặc biệt, đối với những ngôi nhà sở hữu thế đất “thủy bao” – tức có dòng sông uốn lượn bao bọc thì sẽ ôm trọn phúc khí, tài lộc của trời đất, vừa tạo sinh khí tốt lành, vừa hóa giải tai ách, giúp gia chủ thuận đường phát triển mà đường con cái cũng thuận lợi, sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn. Theo phong thủy yếu tố “cận giang” được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn và vượng khí cho gia chủ. Chính vì vậy bất động sản ven sông luôn có giá trị cao và có sức hút đặc biệt hơn hẳn những sản phẩm bất động sản khác.

yeu-to-phong-thuy-bds-can-giang

3. Trên hết vẫn là không gian sống thân thiện với sức khỏe cho cả gia đình.

Hơn hết, những khách hàng thực tế luôn khao khát một giá trị sống thực cho mình và cả gia đình. Dưới góc độ khoa học, nhà ở ven sông sẽ được hưởng nhiều loại ion có lợi có khả năng thanh lọc không khí cao, hơi nước sẽ làm không khí trở nên hài hòa và tươi mát tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, dòng nước còn giúp giảm tiếng ồn, bụi bẩn, giảm những xung sát từ xe cộ qua lại, hài hòa giữa cảnh quan nhà cửa lẫn cảnh quan du lịch. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi, họ có được sự thư thái, an nhiên khi được tận hưởng tầm nhìn về sông nước hiền hòa uốn lượn ngay tại nhà mình.

Mang trong mình quá nhiều lợi thế, các sản phẩm bất động sản ven sông có lượng tiêu thụ mạnh, tính thanh khoản tốt khi ra mắt trên thị trường. Theo đó, giá căn hộ ven sông hiển nhiên nằm ở top được săn đón. Theo khảo sát, các căn hộ ven sông luôn được định giá cao hơn các dự án cùng khu vực từ 20 – 30%. Nguồn cầu gia tăng nhanh chóng trong khi nguồn cung không đổi có thể khiến các căn hộ ven sông có thể bị đẩy giá cao trong nay mai. Mường Thanh Gò Vấp là một trong những dự án đón nhận được nhiều sự quan tâm của khách mua. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về thông tin dự án có thể tham khảo thêm tại website của Mường Thanh Gò Vấp.

 

XEM THÊM:

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+