Giá trị cốt lõi dự án Mường Thanh Gò Vấp (Mường Thanh Sài Gòn) mang lại

Giá trị cốt lõi dự án Mường Thanh Gò Vấp (Mường Thanh Sài Gòn) mang lại

Vĩ nhân người Đức trong nền văn chương thế giới Johann Wolfgang von Goethe đã từng nói :” Người hạnh phúc nhất, dù vua chúa hay nông dân, là người tìm thấy sự bình yên dưới mái ấm”. Vì vậy không nói làm khó hiểu khi toàn bộ  tiền bạc và của cải người Việt Nam làm lụng được đều mong đổ dồn về đầu tư cho mái ấm của gia đình họ. Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, tập đoàn Mường Thanh trong nhiều năm qua đã mang đến tới khách hàng rất nhiều dự án chung cư giá trị như Mường Thanh Nha Trang, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hà Nam,... và đặc biệt mới đây là dự án Mường Thanh Gò Vấp.

Dự án là một quần thể dự án rộng 2.9Ha với hầu hết các công trình trong khu vực đều dành từ 38% diện tích đất để tạo mảng xanh và xây các khu dịch vụ, vui chơi giải trí ngoài trời. Các căn hộ tại đây có hai mặt hướng ngoại để đón nhận tối đa ánh sáng cùng bầu không khí thoáng mát. Dự án Mường Thanh Sài Gòn được bao quanh bởi 1 nhánh sông Vàm Thuật. Mặt khác chính dự án cũng bao quanh những thảm cỏ tươi mát, rợp bóng cây, bầu không khí trong lành, cảnh quan công viên hồ sinh thái ở trung tâm, nhìn từ trên cao xuống, dự án giống như một ốc đảo thanh bình giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt. 

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm qua các dự án chung cư lớn, Tập đoàn Mường Thanh mang đến cho khách hàng các căn hộ từ 50 m2- 75m2 có hệ thống PCCC, điện nước, an ninh bảo vệ 24/24 với thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Toàn bộ các căn hộ của dự án được thiết kế với 2 lôgia trong đó có 1 logia cho khu vực bếp và 1 logia khu phòng khách tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt của cư dân. Các căn hộ của dự án đều được thiết kế với 100% các phòng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với các ô cửa có kích thước lớn tạo tầm nhìn thoáng rộng. Không gian bên trong căn hộ được bố trí tối ưu diện tích sử dụng làm gia tăng giá trị sử dụng của căn hộ.

Tất cả những điều trên đã mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất đến với tổ ấm của họ. Điều đó vừa là sự tự hào, cũng vừa làm nên uy tín của tập đoàn Mường Thanh.
 

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+