Hé lộ ý nghĩa đặc biệt đằng sau biểu tượng GM Meeting 2019

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt đằng sau biểu tượng GM Meeting 2019

Lựa chọn hình ảnh bánh lái – mặt trời là hiện thân của định hướng, soi sáng và dẫn đường làm biểu tượng cho đại hội GM Meeting, nhóm thiết kế muốn gửi tới thông điệp chủ động đương đầu trên mọi lĩnh vực, khai phá và phát huy sức mạnh nội  lực để đưa Tập đoàn Mường Thanh  phát triển ngày càng vững mạnh.

Đại hội Ban Giám đốc các đơn vị thành viên – GM Meeting 2019 sẽ diễn ra tại khach sạn Mường Thanh Holiday Hội An với chủ đề “Phát huy nội lực – Vững bước tương lai” từ ngày 25– 28/02/2019.  Hội nghị thường niên quy tụ sự tham gia của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng đại diện Ban giám đốc tất cả các đơn vị thành viên của Tập đoàn Mường Thanh, cùng thảo luận và đưa ra những định hướng kinh doanh và phát triển  trong năm 2019.

Trong quá trình chuẩn bị cho GM Meeting 2019, một trong những khâu quan trọng không thể không nhắc tới đó chính là thiết kế key visual cho đại hội.  Với chủ đề “Phát huy nội lực – Vững bước tương lai” và địa điểm tổ chức là Hội An, nhóm thiết kế đã nghiên cứu, đưa ra nhiều dữ kiện thiết kế để lồng ghép các yếu tố văn hóa bản địa cũng như tinh thần của người Mường Thanh và màu sắc của thương hiệu vào thiết kế key visual năm nay.

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt đằng sau biểu tượng GM Meeting 2019

“Hình ảnh Bánh lái – Mặt trời được lựa chọng là concept chính, chủ đạo cho key visual. Nếu là một người dân biển, thì việc vươn khơi đi tìm những ngư trường đầy cá là công việc hàng ngày và niềm vui sau mỗi chuyến đi biển là cá tôm đầy ắp. Với tinh thần đó, hình ảnh bánh lái tàu kết hợp với mặt trời đã được lựa chọn và kết hợp phát triển thành một hình ảnh chung và là trung tâm của thiết kế key visual. Mỗi khi bình minh lên là tàu ta lại lên đường ra khơi. Ngoài hình ảnh chính là Bánh lái- Mặt trời ra còn có họa tiết nền sóng biển – tượng trưng cho những khó khăn mà Tập đoàn Mường Thanh cần vượt qua. Lấy màu sắc chủ đạo là màu vàng kim – Gold, màu tượng trưng cho ánh sáng mặt trời, ấm áp, rực rỡ, đem đến sự sống cho muôn loài, vạn vật. kết hợp với màu chuyển Gradian tinh tế màu sắc của 4 phân khúc Mường Thanh mang hàm nghĩa trọn vẹn yếu tố gắn kết và tương trợ lẫn nhau”, anh Lê Đức Tuấn Định – Trưởng nhóm Thiết kế phòng Marketing cho hay.

Anh Định bật mí,mỗi kỳ đại hội đều mang một thông điệp khác nhau, gắn liền với thông điệp là yếu tố văn hóa vùng miền và công việc của nhóm thiết kế là làm sao lựa chọn được hình ảnh để kết hợp hài hòa giữa yếu tố văn hóa vùng miền và thông điệp của mỗi mùa đại hội.

“Trong quá trình chuẩn bị cho mỗi kỳ Đại hội thì khâu khảo sát địa điểm là việc cần thiết và cần phải làm kỹ càng. Đoàn khảo sát đã lên kế hoạch và đi khảo sát từ sớm. Với mức độ quan trọng này,  dẫn đầu đoàn khảo sát có anh Nguyễn Văn Hùng – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Tập đoàn làm trưởng đoàn, kết hợp với sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị tại địa phương là khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, công việc diễn ra hết sức thuận lợi và đúng tiến độ đề ra. Mọi việc gần như hoàn  tất cho đến khi về Hà Nội, nhóm thiết kế nhận được thông tin Bác chủ tịch quyết định dời địa điểm tổ chức GM Meeting 2019 sang khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An. Chuyện rất vui mà thật, cũng rất may cho Team là việc dời địa điểm này không ảnh hưởng đến key visual đã lựa chọn.  Tôi cho rằng việc lựa chọn địa điểm Hội An của  Bác chủ tịch mang ý nghĩa tầm nhìn và là cơ hội cho đơn vị chủ nhà có thể đăng cai, tổ chức thành công một sự kiện lớn và tầm cỡ của Tập đoàn. Chúc cho đại hội thành công tốt đẹp”.

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt đằng sau biểu tượng GM Meeting 2019

GM Meeting 2019 là bước đi tiếp theo sau chủ đề “Quản lý xuất sắc – Đội ngũ tinh hoa” của hội nghị năm 2018, được tổ chức tại Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột tháng 3/2018. Với chủ đề “Phát huy nội lực – Vững bước tương lai”, GM Meeting 2019 hứa hẹn sẽ mở ra nhiều phiên thảo luận chất lượng, chỉ ra được những điểm còn hạn chế và hướng đi mới nhằm phát huy sức mạnh nội tại, lấy đó làm cơ sở để tiến những bước đi vững chắc trong tương lai, hiện thực hóa những mục tiêu dài hạn của tập đoàn.

Theo định hướng phát triển, Tập đoàn Mường Thanh sẽ tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và nhân sự, mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường nước ngoài, tạo đà cho mục tiêu trở thành đại diện quốc gia ngành lưu trú Việt Nam trong tương lai.

 

 Nhà Mường

XEM THÊM: GM Meeting 2019      

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+