Lịch trình sự kiện GM Meeting 2019: Phát huy nội lực – Vững bước tương lai

Lịch trình sự kiện GM Meeting 2019: Phát huy nội lực – Vững bước tương lai

Đại hội Ban Giám đốc các đơn vị thành viên 2019 (GM Meeting 2019) sắp diễn ra tại Mường Thanh Holiday Hội An với chủ đề “Phát huy nội lực – Vững bước tương lai” từ ngày 25– 28/2019.

Đại hội Ban Giám đốc các đơn vị thành viên năm 2019 sẽ chính thức khai mạc từ sáng 26/2 khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An. Các phiên thảo luận theo chủ đề sẽ diễn ra trong ngày 27 và 28/2. Trong khuôn khổ phiên thảo luận tại GM Meeting 2019, người tham gia sẽ cùng thảo luận và đối thoại để ghi nhận ý kiến. Ban TGĐ sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc này, đồng thời thông qua những giải pháp hợp lý được ghi nhận tại hội nghị.

Với chủ đề “Phát huy nội lực – Vững bước tương lai”, GM Meeting 2019 hứa hẹn sẽ mở ra nhiều phiên thảo luận chất lượng, chỉ ra được những điểm còn hạn chế và hướng đi mới nhằm phát huy sức mạnh nội tại, lấy đó làm cơ sở để tiến những bước đi vững chắc trong tương lai, hiện thực hóa những mục tiêu dài hạn của tập đoàn.

Ngoài các hạng mục cá nhân xuất sắc, GM Meeting 2019 cũng sẽ vinh danh các đơn vị có hoạt động đào tạo nội bộ hiệu quả trong năm 2018. Đây là lần đầu tiên tập đoàn tổng kết hoạt động đào tạo và vinh danh “đơn vị học tập” tại hội nghị ban giám đốc các đơn vị thành viên.

lich-trinh-su-kien-gm-meeting-2019-phat-huy-noi-luc-vung-buoc-tuong-lai-2

GM Meeting 2019 là bước đi tiếp theo sau chủ đề “Quản lý xuất sắc – Đội ngũ tinh hoa” của hội nghị năm 2018, được tổ chức tại Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột tháng 3/2018. Theo định hướng phát triển, Tập đoàn Mường Thanh sẽ tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và nhân sự, mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường nước ngoài, tạo đà cho mục tiêu trở thành đại diện quốc gia ngành lưu trú Việt Nam trong tương lai.

Nhà Mường

XEM THÊM: GM Meeting 2019      

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+