Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019

Trong hai ngày 27 và 28/2, các phiên thảo luận của GM Meeting 2019 đã diễn ra với 6 chủ đề chính. Đây đều là những vấn đề nóng, có nhiều ý kiến trái chiều và có thể trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhiều đơn vị.

Trong phiên thảo luận đầu tiên của GM Meeting 2019, với 3 chủ đề Giải pháp nâng cấp cơ sở hạ tầng; Công nợ phải trả, phải thu; Kiểm soát việc mua hàng, tồn kho hiệu quả, các nhóm đã trình bày thẳng thắn nhiều bất cập còn tồn tại, những vướng mắc khi vận hành tại đơn vị.

Năm nay, các trưởng vùng đại diện trình bày một chủ đề chung, sau đó đưa ra giải pháp và đề xuất khắc phục với Ban lãnh đạo Tập đoàn. Đại diện các vùng và đơn vị khác đồng thời đưa ra ý kiến và đề xuất của mình để cùng thảo luận.

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 hình 1

Với chủ đề Kiểm soát việc mua hàng, tồn kho hiệu quả, chị Trương Thị Châu – GM Holiday Đà Lạt đã mang đến cái nhìn tổng quát về thực trạng quản lý hàng hoá hiện nay tại một số đơn vị, đồng thời đưa ra các giải pháp khắc phục như quy trình – quy định mua hàng, hợp tác với các nhà cung cấp thực phẩm, khai thác các lợi thế của sản phẩm vùng miền… nhằm phát triển dịch vụ ẩm thực và nâng cao chất lượng dịch vụ của Mường Thanh.

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 hình 2

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 hình 2

Câu chuyện của Mường Thanh Grand Xa La trong công tác kiểm soát công nợ phải trả, phải thu đã thu hút sự quan tâm và tranh luận sôi nổi ở phần hai của phiên thảo luận với chủ đề Giải pháp quản lý công nợ phải trả, phải thu. Các vấn đề về hợp đồng, quản lý vận hành, quy định thanh toán và chứng từ đã được chị Chị Lê Thị Hiền – GM Mừng Thanh Grand Xa La trình bày một cách cụ thể, thẳng thắn.

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 hình 3

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 hình 3

Nâng cấp trang thiết bị và cơ sở vật chất, đề xuất giải pháp bảo dưỡng định kỳ, quy định về kiểm soát chất lượng và đào tạo nhân viên trong cách thức vận hành trang thiết bị… là các nội dung được anh Đinh Thọ Quang – GM Mường Thanh Luxury Quảng Ninh đề cập đến ở chủ đề Giải pháp nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng.

Với chủ đề Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giữ chân nhân viên, thu hút nhân tài, anh Nguyễn Ích Hiếu – GM Mường Thanh Luxury Phú Thọ đã đại diện vùng trình bày thực trạng của nguồn lực lao động hiện nay và chỉ ra nguyên như trình độ tay nghề, chất lượng chuyên môn, đối thủ cạnh tranh hay định kiến nghề nghiệp. Với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giữ chân nhân viên và thu hút nhân tài, chuyên môn hoá và phổ thông hoá trong công việc, anh Hiếu đưa ra một số giải pháp và đề xuất như đào tạo tay nghề, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt.

Cải thiện chất lượng dịch vụ cạnh tranh là phần trình bày của chị Nguyễn Hoàng Thuỵ Vy – GM Mường Thanh Holdiday Huế và anh Nguyễn Sỹ Quỳnh – GM Mường Thanh Saigon Centre. Để giảm tình trạng khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ và có cơ hội được xếp hạng cao trên các tạp chí duy lịch uy tín, hai GM đã đưa ra một số giải pháp như nâng cao chất lượng chuyên môn của người lao động, đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, hoàn thiện quy trình phục vụ và phân phối dịch vụ, kiểm tra – kiểm soát chất lượng dịch vụ và chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong quá.

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 hình 4

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019

Chủ đề thu hút sự tham gia thảo luận sôi nổi của các đại biểu thuộc lĩnh vực Kinh doanh. Theo đó, để tạo năng lực cạnh tranh của phòng Kinh doanh nhằm thúc đẩy bán hàng, anh Nguyễn Văn Duẩn – GM Mường Thanh Luxury Đà Nẵng đã đưa ra một số giải pháp về chế độ khen thưởng, chính sách hỗ trợ chuyên viên Kinh doanh, tổ chức toạ đàm giữa phòng Kinh doanh của VPĐH và các đơn vị, tăng cường nhân sự, tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch, đào tạo chuyên sâu, phát triển kênh bán hàng online… nhắm tối đa hoá doanh thu.

Tại các buổi thảo luận, ông Nguyễn Văn Hùng – Phó TGĐ kiêm giám đốc Tài chính tập đoàn, ông Phạm Hồng Dũng – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh và đại diện VPĐH đã giải đáp một số thắc mắc của các GM. Chiều 28/2, Chủ tịch Lê Thanh Thản và Tổng giám đốc Lê Thị Hoàng Yến đã trực tiếp lắng nghe, giải đáp những ý kiến thắc mắc và chỉ đạo thực hiện các đề xuất, giải pháp mà các GM đưa ra sau hai ngày thảo luận.

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 hình 4

Những vấn đề ‘nóng’ được thảo luận tại GM Meeting 2019 theo Nhà Mường

XEM THÊM: GM Meeting 2019      

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+