Mường Thanh tiếp tục lọt vào danh sách đề cử giải thưởng WTA 2019

Mường Thanh tiếp tục lọt vào danh sách đề cử giải thưởng WTA 2019

Với vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”, hệ thống khách sạn thuộc tập đoàn Mường Thanh tiếp tục lọt vào danh sách đề cử giải thưởng WTA – “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á  năm 2019″.

muong-thanh-tiep-tuc-lot-vao-danh-sach-de-cu-giai-thuong-wta-2019-2Theo thông tin từ Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), hệ thống khách sạn thuộc tập đoàn Mường Thanh tiếp tục lọt vào danh sách đề cử giải thưởng WTA – “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á năm 2019.” Giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2019” là một trong những hạng mục trao giải của giải thưởng danh giá World Travel Awards mùa thứ 26 nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ được bình chọn tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn trên toàn thế giới. Bằng uy tín và niềm tin mang đến cho khách hàng, đã khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Khách sạn Mường Thanh không chỉ trong nước mà đã vươn ra tầm thế giới.

Sở hữu 53 khách sạn trong và ngoài nước mang thương hiệu Mường Thanh, đến nay Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, mà còn biết gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác an sinh xã hội, giúp đỡ nhiều hộ đồng bào nghèo khó ở các địa phương góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho nhiều vùng miền trong cả nước.

Để bầu chọn cho Mường Thanh chiến thắng tại hạng mục giải thưởng “ Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2019”,  người Mường Thanh chỉ cần truy cập vào website chính thức của WTA  tại đây tạo tài khoản và bình chọn ( vote) cho Mường Thanh Hospitality tại hạng mục “Asia’s Leading Hotel Brand”. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 11/08/2019.

 Nhà Mường

XEM THÊM: mường thanh      

Nhận xét

© Copyright 2019 - CHUNG CƯ MƯỜNG THANH GÒ VẤP SÀI GÒN

Hotline
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
+